หากคุณแสดงบัตรหรือหมายเลขสมาชิก Best Western Rewards® ในขณะที่เข้าพักกับโรงแรมและรีสอร์ทเครือเบสท์ เวสเทิร์น กรุณาให้เวลาอย่างน้อย 7 วัน สำหรับการโพสต์คะแนนหรือไมล์ของสายการบินไปยังบัญชีของคุณ
หากเกิน 7 วันนับจากวันเช็คเอ้าท์ของคุณ แล้วคะแนนหรือไมล์สะสมยังไม่เข้าสู่บัญชีของคุณ กรุณาลงชื่อเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและกรอกคำขอคะแนนที่ขาดหายไปหรือรางวัลสายการบิน/พันธมิตร เพื่อรับคะแนนสำหรับการเข้าพักในครั้งนั้น การเข้าพักระยะเวลานานกว่า 6 เดือน จะไม่ได้รับคะแนนหรือไมล์สะสม
เบสท์ เวสเทิร์น มีข้อมูลบันทึกไว้สำหรับการจองผ่าน www.bestwestern.com เท่านั้น หรือหมายเลขการจองทั่วโลกของเรา กรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อรับเครดิตสำหรับการเข้าพัก
หากการเข้าพักของคุณเป็นไปในรูปแบบอื่น โปรดส่งสำเนาแบบฟอร์มที่กรอกแล้วทางไปรษณีย์หรือแฟกซ์ (พร้อมหมายเลขสมาชิกของคุณ) และสำเนาใบเสร็จโรงแรมของคุณ ไปยัง Best Western Rewards Points Desk
P.O. Box 42007 Phoenix, AZ 85080-2007 Fax: 623-780-6988
ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และแคริบเบียน สามารถติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า Best Western Rewards © ได้ที่โทรศัพท์ 800-237-8483
หากคุณอาศัยอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา หรือแคริบเบียน กรุณาติดต่อสำนักงานของเราได้ทั่วโลก