ประกันราคาห้องคุ้มที่สุด

MOD_SEARCH_HOTELS_COLLAPSE
  • 0 คืน

จองห้องที่พักกับเรารับรองได้ว่าถูกที่สุด.

ประหยัดคุ้มค่าเมื่อคุณจองกับเราโดยตรง

เราทำให้ดีที่สุดเพื่อให้คุณได้รับห้องพักราคาประหยัดที่สุดผ่านทางเว็บไซต์ bestwestern.com หาคุณพบอัตราห้องพักประกาศไว้ในที่ใดบนอินเตอร์เน็ทที่เสนอราคาถูกกว่าที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ bestwestern.com เรายินดีรับราคานั้นและส่ง Best Western Travel Card® มูลค่า 100 ดอลล่าร์สหรัฐให้แก่คุณ.

ที่คุณต้องทำมีดังนี้

  • จองที่พักกับเราผ่านเว็บไซต์ bestwestern.com
  • หากคุณพบเว็บไซต์อื่นๆที่มีข้อเสนอในลักษณะเดียวกัน ได้แก่ ห้องพักโรงแรมประเภทเดียวกัน วันเวลาใช้ห้องเดียวกัน และจำนวนผู้เข้าพักเท่ากัน กรุณาตรวจทานเงื่อนไขและกฏเกณฑ์ทั้งหมดของโปรโมชั่นนี้ แล้วส่งแบบฟอร์มชี้แจงมา.
  • ส่งแบบฟอร์มชี้แจงมาภายใน 24 ชั่วโมงหลังการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ bestwestern.com เพื่อรักษาสิทธิ์ของคุณ.
  • ฝ่ายบริการลูกค้าจะช่วยค้นหาข้อมูลตามที่ชี้แจงมาแล้วแจ้งเตือนคุณว่าผ่านเงื่อนไขได้หรือไม่

 

 

LOW RATE GUARANTEE CLAIM FORM (ENGLISH)

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ข้อตกลงและเงื่อนไข

โปรแกรม Best Western Low Rate, Guaranteed! (“โปรแกรม”): หากผู้บริโภคพบว่าบนอินเทอร์เน็ตมีโรงแรมแบรนด์ Best Western ในทวีปอเมริกาเหนือที่ประกาศราคาห้องพักที่ต่ำกว่า (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ที่ประกาศไว้บนเว็บไซต์ bestwestern.com หรือเว็บไซต์องค์กรพันธมิตรที่เข้าร่วมโปรแกรม Best Western International, Inc. (“Best Western”) จะรับราคานั้นและมอบ Best Western Travel Card® (“Travel Card”) มูลค่า 100 ดอลล่าร์สหรัฐให้ โครงการนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  • การจองจะต้องทำในเว็บไซต์ bestwestern.com หรือผ่านเว็บไซต์องค์กรพันธมิตรที่มีส่วนร่วมที่เชื่อมโยงไปยัง bestwestern.com การเคลมไม่สามารถยื่นได้โดยไม่มีการจองเกิดขึ้นจริง.
  • ผู้บริโภคจะต้องยื่นเคลมโดยใช้ฟอร์มออนไลน์ที่พบใน bestwestern.com หรือเว็บไซต์พันธมิตรที่เข้าร่วม.
  • การยื่นเคลมจะต้องยื่นภายในยี่สิบสี่ (24) ชั่วโมงหลังการจองห้องพักใน bestwestern.com หรือผ่านเว็บไซต์ของพันธมิตรที่เชื่อมโยงไปยัง bestwestern.com จะต้องมาพร้อมกับหมายเลขยืนยันในการเข้าพัก การเข้าพักถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งคืนหรือมากกว่าหนึ่งคืนติดต่อกันที่โรงแรม Best Western เดียวกัน.
  • การเช็คอิน/เช็คเอาท์ได้รับอนุญาตเพียงครั้งเดียวต่อการเข้าพัก Travel Card ถูกจำกัดให้ออกแก่ครอบครัวละ หนึ่ง (1) ใบต่อเคลมต่อการเข้าพักนั้น และ Travel Card ถูกจำกัดให้ออกแก่ครอบครัวละ หนึ่ง (1) ใบในช่วงสามสิบ (30) วัน (ราคาห้องที่พบว่าต่ำกว่านั้นจะได้นำมาใช้โดยไม่คำนึงถึงการมีสิทธิ์ได้รับ Travel Card เนื่องจากข้อจำกัดดังกล่าว).
  • Travel Card จะออกในรูปแบบของบัตรเสมือน (คือเป็นใบรับรองที่ส่งไปทาง E-mail หรือพิมพ์ออกมาจากเว็บไซต์) ยกเว้นแต่ต้องการให้ออกเป็นบัตรพลาสติก.
  • เคลมจากการจองห้องภายในสี่สิบแปด (48) ชั่วโมงของเวลาเช็คอินแรกสุดของวันที่มาถึงโรงแรมจะไม่ได้รับสิทธิ์จากโปรแกรมนี้.
  • ราคาห้องพักที่จะนำมาเปรียบเทียบจะต้องเป็นของโรงแรมเดียวกัน วันที่ ระยะเวลาในการเข้าพัก สกุลเงินที่ใช้ จำนวนแขก และประเภทห้องพักที่คล้ายกัน นอกจากนี้ราคาห้องพักที่จะนำมาเปรียบเทียบจะต้องปรากฏแก่สาธารณะและสามารถใช้จองล่วงหน้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตในเวลาที่เคลมมีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลลูกค้าของ Best Western ราคาที่จะต้องปรากฎแก่ประชาชนทั่วไปหมายถึงให้สามารถดูได้บนเว็บไซต์ ราคาที่ใช้จองล่วงหน้าได้หมายความว่าเป็นราคาที่มีอยู่และสามารถจองออนไลน์.
  • เว็บไซต์และสมาชิกออนไลน์หรือโปรแกรมที่ต้องใช้รหัสผ่านหรือเข้าสู่ระบบเพื่อดูค่าห้องพักและห้องที่เปิดให้จองได้จะไม่ได้รับสิทธิ์สำหรับโปรแกรมนี้ ซึ่งรวมถึงการเป็นสมาชิกหรือโปรแกรมใดๆที่สมาชิกภาพได้มาโดยไม่อัตโนมัติและ.
  • ต้องให้ผู้บริโภค “เลือก” ที่จะกลายเป็นสมาชิก.
  • หน้าจออินเตอร์เฟซทางออนไลน์หรือผ่านโทรศัพท์มือถือที่ใช้โดยสมาชิกมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและ.
  • ต้องให้ผู้บริโภคทำการกรอกข้อมูลรายละเอียดของลูกค้าให้เสร็จสิ้น.
  • หุ้นส่วนทางธุรกิจ สมาคม องค์กร กลุ่มธุรกิจ แพคเกจการเจรจา (เช่น แพคเกจที่รวมถึงเที่ยวบิน, ที่จอดรถ, ฯลฯ ) ขายส่ง, Opaque (เช่น ผู้ที่ไม่เปิดเผยชื่อโรงแรมและสถานที่ก่อนการจอง เช่นที่มีอยู่บน com และ Hotwire.com) ส่วนลด และโปรโมชั่น ไม่ได้รับสิทธิ์สำหรับโปรแกรม.
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลลูกค้าของ Best Western จะเป็นผู้เดียวที่จะมีดุลพินิจในการกำหนดความถูกต้องของเคลม และเคลมที่ใช้การได้จะต้องผ่านเงื่อนไขทุกข้อจากบทข้อตกลงและเงื่อนไขที่มีอยู่นี้.
  • เมื่อการตรวจสอบของเคลมผ่านแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลลูกค้าจะส่งอีเมล์หรือใช้ช่องทางการสื่อสารอื่นๆสื่อไปยังผู้บริโภคซึ่งรวมถึงหมายเลขยืนยันการจอง หมายเลขติดตามเคลม และอัตราค่าที่พักใหม่ที่จะใช้เรียกชำระจากผู้บริโภค หากผู้บริโภคไม่ได้รับการยืนยันภายในสี่สิบแปด (48) ชั่วโมงจากการส่งเคลม ผู้บริโภคสามารถติดต่อแผนกดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์เพื่อตรวจสอบสถานะของเคลม.
  • Travel Card มูลค่า 100 ดอลล่าร์สหรัฐจะถูกส่งทางอีเมล์หรือจัดส่งทางไปรษณีย์หลังจากผู้บริโภคได้เข้าพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บัตรเสมือนจริงจะถูกส่งทางอีเมล์ไปภายใน 2-3 สัปดาห์หลังจากการเข้าพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บัตรพลาสติกจะถูกส่งไปภายใน 4-6 สัปดาห์หลังจากเข้าการพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.
  • กรณีการเคลมจากนานาชาติมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐของ Travel Card จะถูกเทียบกำหนดโดยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในช่วงเวลาของการแลกของรางวัล.
  • สำหรับการเข้าพักหลายคืนติดต่อกันค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับการเข้าพักจะได้รับการประเมินในการพิจารณาว่าราคาห้องจากคู่แข่งนั้นต่ำกว่า.
  • ความแตกต่างระหว่างราคาที่นำมาเปรียบเทียบตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะต้องเท่ากับหรือสูงกว่า 1.00 ดอลล่าร์สหรัฐ.
  • คะแนน Best Western Reward หรือไมล์ของสายการบินจะได้รับตามราคาที่จ่ายจริงโดยผู้บริโภคระหว่างเช็คเอาท์.
  • ผู้บริโภคไม่ต้องสำรองห้องพักที่เว็บไซต์ของคู่แข่งขันเพื่อใช้ประโยชน์จากโปรแกรมนี้ แต่ผู้บริโภคจะต้องสามารถพิสูจน์ความถูกต้องของเคลมและจากนั้นจึงเข้าพักที่โรงแรม Best Western Hotel.
  • ถ้าด้วยเหตุผลใดๆราคาที่ต่ำกว่าไม่ได้ถูกยอมรับ ผู้บริโภคจะต้องติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าภายในสามสิบ (30) วันที่มีผลสรุปของการเข้าพักและให้หมายเลขการติดตามเคลมไว้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลลูกค้าจะขอรายการเช็คเอาท์จากจากโรงแรม เมื่อการตรวจสอบถูกต้องผู้บริโภคจะได้รับเช็คคืนเงินสำหรับราคาห้องพักที่ต่างกัน
  • พนักงานของ Best Western International, Inc. รวมถึงบริษัทย่อยและโรงแรมใดๆภายใต้ Best Western และสมาชิกของครอบครัวพนักงานดังกล่าวที่อยู่อาศัยอยู่ด้วยกันจะไม่ได้รับสิทธิ์นี้.
  • ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับโรงแรมในทวีปอเมริกาเหนือจนกว่าจะมีประกาศอื่นใด หากกฎหมายใดประกาศให้เป็นโมฆะจะต้องเป็นไปตามกฎหมาย Best Western ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงระงับหรือยุติโครงการนี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า.

Menu [TH]

 Thai ไทย (ภาษาไทย)
Menu