ประกาศสำคัญถึงลูกค้าเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย

ประกาศสำคัญถึงลูกค้าเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย

ความปลอดภัย สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของแขกผู้เข้าพัก เพื่อนพนักงาน และพันธมิตรทุก ๆ ท่าน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท  ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ที่ได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ชุมชน รวมถึงธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วโลก ทั้งยังอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางและการสำรองห้องพักของท่านเนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19  เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทจึงได้ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือ และเพื่อให้ท่านได้รับความปลอดภัยสูงสุด ดังรายละเอียดด้านล่างนี้

มาตรการการช่วยเหลือสำหรับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย

ประกาศนี้มีผลใช้นับตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563

 

นโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพัก

  • นโยบายนี้มีผลสำหรับการจองที่มีวันที่เข้าพักล่วงหน้าเท่านั้น
  • นโยบายนี้มีผลสำหรับโรงแรมเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ในประเทศญี่ปุ่น ไทย มาเลเซีย ลาว พม่า ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโดนีเซีย เท่านั้น
  • ท่านสามารถยกเลิกการสำรองห้องพักเมื่อใดก็ได้ ทั้งนี้ต้องไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมงก่อนวันที่เข้าพัก โดยต้องแจ้งและได้รับการยกเลิกภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • ท่านจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการยกเลิกของการสำรองห้องพักนี้
  • หากท่านไม่สามารถยกเลิกการสำรองห้องพักได้ด้วยตัวท่านเอง กรุณาติดต่อตัวแทนหรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอยกเลิก
  • นโยบายนี้มีผลสำหรับการสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ bestwestern.com และ แผนกสำรองห้องพักกลางของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (Central Reservation Office) เท่านั้น
  • นโยบายนี้อาจมีข้อจำกัดหรือข้อยกเว้นที่แตกต่างกันตามเงื่อนไขของแต่ละโรงแรมหรือวันที่ในการเข้าพัก

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับนโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพัก

 

คำถาม: ทำไมจึงมีการเปลี่ยนแปลงนี้

คำตอบ: เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ตระหนักถึงผลกระทบของลูกค้าคนสำคัญที่อาจได้รับจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยท่านจะได้รับการยืดหยุ่นและสามารผ่อนคลายความกังวลใจเมื่อสำรองห้องพักกับเรา

คำถาม: ฉันจะยกเลิกได้อย่างไร หากฉันไม่ได้สำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ bestwestern.com

คำตอบ: หากท่านสำรองห้องพักผ่านตัวแทนการท่องเที่ยว (online travel agent) หรือบุคคลที่สาม (third-party) กรุณาติดต่อตัวแทนที่ท่านทำการจองโดยตรง สำหรับข้อมูลและนโยบายในการยกเลิกซึ่งอาจแตกต่างจากนโยบายของเรา

คำถาม: ฉันสำรองห้องพักผ่าน bestwestern.com และต้องการที่จะยกเลิก แต่ไม่สำมารถทำได้  ฉันควรทำอย่างไร

คำตอบ:  การสำรองห้องพักของท่านมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันตามที่ท่านเลือก โดยนโยบายใหม่นี้มีผลครอบคลุมเหนือกว่าเงื่อนไขการสำรองห้องพักในขณะที่ท่านทำการจอง

หากท่านสำรองห้องพักผ่านแผนกสำรองห้องพักกลางของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (Central Reservation Office) หรือเว็บไซต์ bestwestern.com กรุณาติดต่อเราเพื่อขอยกเลิก

หากท่านสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรม กรุณาติดต่อโรงแรมที่ท่านทำการจองโดยตรงเพื่อขอยกเลิก

หรือ หากท่านสำรองห้องพักผ่านตัวแทนการท่องเที่ยว อาทิ Expedia หรือ Booking.com กรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทที่ท่านทำการจองเพื่อขอยกเลิก

คำถาม: นโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพักนี้มีผลสำหรับการจองในอนาคตหรือไม่

คำตอบ: ใช่ นโยบายการยกเลิกนี้มีผลครอบคลุมถึงการสำรองห้องพักของท่านในอนาคต ที่ทำการจอง เปลี่ยนแปลง และได้รับการยกเลิกภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563

Menu [TH]

 Thai ไทย (ภาษาไทย)
Menu