ด้านล่างนี้ โปรดค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อศูนย์บริการ BEST WESTERN REWARDS® ของเรา.
เกี่ยวกับ Best Western Rewards
ฉันจะเข้าร่วม BEST WESTERN REWARDS ได้อย่างไร?
การเข้าร่วมสามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงลงทะเบียนในโปรแกรม BEST WESTERN REWARDS และเริ่มรับคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้.
การเข้าร่วมในโปรแกรม BEST WESTERN REWARDS ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ หรือไม่?
ไม่เสียค่าธรรมเนียม การเป็นสมาชิกจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนในโปรแกรม BEST WESTERN REWARDS และเริ่มรับคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้.
ฉันสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนบุคคลของฉัน (ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมล) ได้ที่ไหน?
ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงหรืออัปเดตข้อมูลออนไลน์ของท่านได้ตลอดเวลาโดยการโทรไปที่หมายเลข 1-800-237-8483.
ฉันจะตั้งค่าการเข้าถึงบัญชีออนไลน์ได้อย่างไร?
หากท่านมีหมายเลขสมาชิก แต่ไม่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีออนไลน์ โปรดโทรติดต่อไปยังศูนย์บริการลูกค้าของ Best Western Rewards เพื่อตั้งค่าบัญชีออนไลน์ของท่าน หากท่านเคยแจ้งที่อยู่อีเมลระหว่างการลงทะเบียนก่อนหน้านี้ โปรดคลิก "PASSWORD HELP (ความช่วยเหลือเกี่ยวกับรหัสผ่าน)" เพื่อให้ทีมงานเราทำการส่งรหัสผ่านไปให้ท่านทางอีเมล แต่หากท่านเป็นสมาชิกอยู่แล้ว โปรดอย่าสร้างบัญชีใหม่เนื่องจากจะเป็นการสร้างบัญชีที่ซ้ำกัน.
ฉันสามารถตรวจสอบคะแนนคงเหลือในบัญชีของฉันได้อย่างไร?
ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลทางบัญชีที่อัปเดตของท่านรวมถึงการเข้าพักและคะแนนคงเหลือในบัญชีได้ตลอดเวลา โดยการเข้าสู่บัญชี BEST WESTERN REWARDS.
คะแนน BEST WESTERN REWARDS ของฉันมีวันหมดอายุหรือไม่?
คะแนน Best Western Rewards ไม่มีวันหมดอายุสำหรับสมาชิกของชมรม North American ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกที่อาศัยอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียและแอฟริกาใต้ คะแนนอาจหมดอายุสำหรับสมาชิกที่อาศัยอยู่ในประเทศอื่นที่ไม่ได้ระบุในข้างต้น โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของ BEST WESTERN REWARDS ที่อยู่ใกล้ที่สุดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม.
ฉันสามารถขอเปลี่ยนบัตรสมาชิก BEST WESTERN REWARDS ได้อย่างไร?
โปรดเข้าสู่บัญชีของท่านและคลิกที่ "New Member Card Kit (ชุดบัตรสมาชิกใหม่)" หรือ "Replacement Card Kit (ชุดบัตรทดแทน)" แล้วบัตรใหม่จะถูกส่งไปยังท่าน ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาน้อยกว่าสองสัปดาห์.
ฉันควรรอนานเท่าไหร่เพื่อที่จะได้รับบัตรสมาชิก BEST WESTERN REWARDSหลังจากที่ทำการลงทะเบียนแล้ว?
หากท่านลงทะเบียนที่หนึ่งในโรงแรม Best Western ของเราท่านจะได้รับบัตรสมาชิกภายใน 2-3 สัปดาห์หลังจากการลงทะเบียน หากท่านลงทะเบียนทางออนไลน์ บัตรสมาชิกของท่านจะไม่ถูกส่งถึงท่านจนกว่าการเข้าพักในครั้งแรกของท่านจะได้รับการโพสต์ในบัญชีของท่าน อย่างไรก็ตาม ท่านจะได้รับหมายเลขสมาชิก Best Western Rewards® ของท่านเพื่อให้สามารถเริ่มใช้บัญชีได้ทันที โปรดจำไว้เสมอว่า ควรแจ้งหมายเลข Best Western Rewards® ของท่านแก่แต่ละโรงแรมที่ท่านเข้าพักเพื่อที่ท่านจะได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าทั้งหมดของโปรแกรม Best Western Rewards®.
ฉันสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล BEST WESTERN REWARDS ได้จากที่ใด?
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม BEST WESTERN'S FREE REWARDS ที่ให้ท่านได้รับคะแนนมากขึ้น เอกสิทธิ์ที่มากกว่า และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า!
ฉันสามารถเพิ่มบุคคลอื่นเข้าไปในบัญชีของฉันได้หรือไม่?
ไม่ได้ บัญชีสมาชิก Best Western Rewards แต่ละบัญชีถือเป็นกรรมสิทธิ์ของสมาชิกแต่ละคน.
ฉันสามารถสร้างบัญชีรางวัลสำหรับธุรกิจของฉันได้หรือไม่?
Best Western Business Advantage ได้รับการออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง โดยมอบคุณค่า การยอมรับและรางวัลที่เหนือกว่ากับการเข้าพักที่โรงแรม Best Western ในแต่ละครั้ง โดยสมาชิก Best Advantage จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 10% สำหรับการเข้าพักแต่ละครั้งในสถานะแขกผู้มีเกียรติแบบอัตโนมัติใน Best Western Rewards® โปรแกรมการให้รางวัลฟรีของ Best Western โดยไดมอนด์สำหรับเจ้าของบริษัท โกลด์สำหรับพนักงานทุกคนของบริษัท Exclusive Perks PLUS ซึ่งบริษัทจะได้รับ 10% ของคะแนนทั้งหมดที่พนักงานของบริษัทได้รับจากการเข้าพัก และบริษัทสามารถใช้คะแนนที่ได้รับได้ตามดุลพินิจของบริษัท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Best Western Business Advantage และลงชื่อสมัครใช้งานวันนี้.
การได้รับคะแนน Best Western Rewards
ฉันจะได้รับคะแนน BEST WESTERN REWARDS ได้อย่างไร?
สมาชิก Best Western Rewards จะได้รับคะแนน 10 คะแนนสำหรับทุกๆ ดอลลาร์สหรัฐ (หรือเทียบเท่ากับสกุลเงินอื่นๆ) ที่จ่ายสำหรับราคาห้องพักที่เข้าพักซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มในบางพื้นที่นอกประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไม่รวมจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับภาษีที่ไม่ใช่ภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งนี้ ราคาห้องพักที่จ่ายจะต้องเป็นราคาที่อยู่ในข้อกำหนดที่จะได้รับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตร นอกจากนี้ สมาชิกของโปรแกรม Best Western Rewards ยังสามารถรับคะแนนจากการช็อปปิ้งและการแปลงคะแนนจากโปรแกรมรางวัลอื่นๆ หรือจากการใช้บริการจากพันธมิตรที่กำหนดของเราได้อีกด้วย (กฎของการได้รับคะแนนและรางวัลอาจแตกต่างกันไปตามพันธมิตร).
ฉันจำเป็นต้องทำการสำรองห้องพักเพื่อให้ได้รับคะแนนหรือไมล์สะสมสำหรับการเข้าพักของฉันหรือไม่ หรือฉันสามารถจองได้โดยตรงกับโรงแรมหรือไม่?
ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องทำการสำรองห้องพักเพื่อให้ได้รับคะแนนสำหรับการเข้าพักของท่าน แต่เราขอแนะนำให้ทำการสำรองห้องพักเสมอ เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับที่ท่านต้องการจะเพิ่มหมายเลข Best Western Rewards ลงในการจองห้องพักของท่านแล้วคะแนนของคุณจะได้รับการใส่เข้าไปยังบัญชีของท่านภายใน 3 วันนับจากวันที่เช็คเอาท์.
ฉันจะได้รับคะแนนจาก BEST WESTERN REWARDS สำหรับการสำรองห้องพักทางออนไลน์หรือไม่?
ได้รับ เพียงลงชื่อเข้าใช้บัญชี Best Western Rewards ของท่านและทำการจองห้องพักของท่าน และเพื่อทำให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตร อย่างเหมาะสมสำหรับการเข้าพักของท่าน โปรดแสดงบัตร Best Western Rewards ของท่านเมื่อเช็คอินที่โรงแรม หากยังไม่ใช่สมาชิก โปรดลงทะเบียนใน BEST WESTERN REWARDS ในวันนี้!
ฉันจะได้รับคะแนนหรือไม่ หากฉันชำระค่าห้องพักด้วยบัตร BEST WESTERN TRAVEL CARD®?
ได้รับ ท่านจะยังคงได้รับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตร เมื่อท่านชำระค่าห้องพักด้วยบัตร Best Western Travel Card ตราบใดที่ท่านเข้าพักในห้องพักที่มีราคาที่อยู่ในข้อกำหนด
ฉันจะได้รับรางวัล AIRLINE REWARDS ได้อย่างไร?
ท่านสามารถเลือกที่จะรับรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตร กับพันธมิตรสายการบินทั่วโลกที่มากมายของเราได้ หากต้องการรับรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตร จากหนึ่งในพันธมิตรเหล่านี้ เพียงเลือกสายการบินที่ท่านมีความประสงค์จะรับรางวัลแล้วใส่หมายเลขการสะสมไมล์ของท่านในโปรไฟล์บัญชีของท่าน.
ท่านสามารถเปลี่ยนการรับรางวัลทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาโดยการเข้าสู่บัญชี Best Western Rewards ของท่าน.
ฉันสามารถรับทั้ง AIRLINE REWARDS และ BEST WESTERN REWARDS POINTS สำหรับการเข้าพักได้หรือไม่?
โรงแรม Best Western ไม่ได้รับการกำหนดให้ทำการออกทั้งคะแนนและรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตรสำหรับการเข้าพักเดียวกัน การรับรางวัลที่ท่านต้องการ (คะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตร) จะมอบให้ตามการเข้าพักในแต่ละครั้ง ทั้งนี้ ท่านสามารถเปลี่ยนการรับรางวัลของท่านได้โดยการเข้าสู่บัญชี Best Western Rewards ของท่าน.
หากฉันจองห้องพักมากกว่าหนึ่งห้องที่ Best Western ภายในคืนเดียวกัน ฉันจะได้รับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตรสำหรับห้องพักแต่ละห้องที่จองหรือไม่.
โรงแรม Best Western ได้รับการกำหนดให้มอบคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตร สำหรับการจองห้องพักในคืนเดียวกันในจำนวนมากถึง 10 ห้องจากสมาชิกคนเดียวกัน โดยที่สมาชิกจ่ายค่าห้องพักในราคาตามที่กำหนด.
ระยะเวลานานแค่ไหนที่คะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตร จะปรากฏในบัญชีของฉัน?
โปรดรอเป็นระยะเวลา 7 วัน สำหรับให้คะแนนหรือสายการบิน / รางวัล ปรากฏในบัญชีของท่าน รางวัลจากสายการบินหรือพันธมิตรอาจใช้เวลาถึงสองรอบใบแจ้งยอดเพื่อที่จะปรากฏในบัญชีของพันธมิตรของท่าน โปรดอย่าลืมแสดงบัตรของท่านเมื่อทำการเช็คอินเพื่อช่วยให้การโพสต์คะแนน Best Western Rewards® หรือรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตร ปรากฏในบัญชีของท่านในระยะเวลาที่สั้นลง หากท่านพักที่ Best Western และต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน/ พันธมิตรที่ไม่ปรากฏในบัญชีของท่าน โปรดกรอกแบบฟอร์มนี้แล้วทีมบริการลูกค้าของเราจะให้ความช่วยเหลือแก่ท่าน.
**สำหรับการเข้าพักในต่างประเทศ ในการโพสต์การเข้าพักของท่าน เราขอให้ท่านส่งสำเนาใบเสร็จรับเงินหรือเอกสารที่แนบมากับใบเสร็จรับเงินของโรงแรมที่ท่านเข้าพักมายังเราทางไปรษณีย์หรือทางโทรสาร**
ไปรษณีย์: PO Box 42007, Phoenix AZ, 85080
โทรสาร: 623-780-6988
ฉันควรทำอย่างไรหากฉันไม่ได้รับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบินจากการเข้าพักครั้งล่าสุด?
หากท่านแสดงบัตร Best Western Rewards หรือหมายเลขสมาชิกของท่านในช่วงเวลาที่เข้าพักที่ Best Western โปรดรออย่างน้อย 7 วัน สำหรับให้คะแนนหรือไมล์สะสมของสายการบินปรากฏในบัญชีของท่าน.
หากเกิน 7 วัน นับจากวันที่ท่านออกเดินทางแล้วคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตรยังไม่ปรากฏในบัญชีของท่าน โปรดเข้าสู่ระบบบัญชีของท่านและกรอกข้อมูลเกี่ยวกับคำขอสำหรับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน /พันธมิตรที่ยังไม่ได้รับเพื่อที่ท่านจะได้รับความช่วยเหลือในการรับรับคะแนนหรือรางวัลสำหรับการเข้าพักครั้งนั้น สำหรับสมาชิกใหม่ การมอบคะแนนหรือรางวัลจะได้รับการยอมรับสำหรับการเข้าพักที่ Best Western Rewards® ที่กำหนดที่เป็นการเข้าพักภายใน 30 วันก่อนที่จะทำการลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกในโปรแกรมนี้.
หมายเหตุ: การเข้าพักที่นานเกินระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาจะไม่สามารถตรวจสอบคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน / พันธมิตรได้ เนื่องจาก Best Western จะมีเฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับไฟล์สำหรับการจองห้องพักผ่านทาง www.bestwestern.com หรือการจองผ่านหนึ่งในศูนย์การจองห้องพักในทั่วโลกของเราเท่านั้น.
หากการเข้าพักที่โรงแรมของท่านเป็นการจองผ่านรูปแบบอื่นโปรดส่งสำเนาของคำขอสำหรับคะแนนหรือรางวัลจากสายการบิน /พันธมิตรที่ยังไม่ได้รับ (รวมถึงหมายเลขสมาชิกของท่าน) และสำเนาใบเสร็จรับเงินของโรงแรมท่านเข้าพักมาทางไปรษณีย์หรือโทรสารที่:
Best Western Rewards
Points Desk
P.O. Box 42007
Phoenix, AZ 85080-2007
โทรสาร: 623-780-6988
ฉันสามารถซื้อคะแนน BEST WESTERN REWARDS ได้หรือไม่?
ได้ สมาชิก Best Western Rewards สามารถซื้อคะแนน 1,000 คะแนนได้ในราคา 10 เหรียญ (สูงสุด 20,000 คะแนนต่อหนึ่งรายการ สำหรับชาวสหรัฐฯและแคนาดาเท่านั้น).
การแลกรางวัล Best Western Reward
ฉันสามารถใช้คะแนน BEST WESTERN REWARDS ของฉันสำหรับอะไรได้บ้าง?
คะแนน Best Western Rewards สามารถใช้สำหรับแลกรับรางวัลที่หลากหลาย ได้แก่ ห้องพักฟรีทั่วโลกในราคาพิเศษที่ใช้ได้แม้ในวันหยุดหรือเทศกาลพิเศษ บัตร Best Western Travel บัตรเติมเชื้อเพลิง บัตรรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และบัตรของขวัญความบันเทิง รางวัลจากสายการบิน และอื่นๆ อีกมากมาย.
บัตร Best Western Travel คืออะไร?
Best Western TRAVEL CARD เป็นบัตรของขวัญของกลุ่ม Best Western ซึ่งเปรียบเสมือนบัตรที่ช่วยให้คุณมีโรงแรมกว่า 4,000 แห่งในกว่า 100 ประเทศและเขตการปกปครองในกระเป๋าสตางค์ของคุณ! ซึ่งบัตร TRAVEL CARD นี้สามารถใช้ได้กับที่พักของกลุ่ม Best Western ในทั่วโลก โดยเป็นบัตรที่ไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนี้ ยังสามารถให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คนพิเศษได้ มาร่วมออกเดินทางสำรวจโลกด้วยบัตรที่สะดวกสบายเพียงใบเดียว
ระยะเวลานานแค่ไหนที่จะได้รับรางวัลของฉัน?
โปรดรอประมาณ 2 วันทำการสำหรับการจัดส่งบัตรของขวัญเสมือนจริง และสำหรับบัตรของขวัญปกติอาจใช้เวลาถึง 3 สัปดาห์นับจากวันที่ท่านทำการสั่งซื้อ ส่วนสินค้าโปรดรอประมาณ 5 สัปดาห์สำหรับการจัดส่ง
หมายเหตุ: เฉพาะใบสั่งซื้อสินค้าเท่านั้นที่ต้องมีที่อยู่จริง.
ฉันสามารถเร่งระยะเวลาการได้บัตรของขวัญของฉันได้หรือไม่?
ในขณะนี้ เราไม่มีกระบวนการสำหรับการร้องขอให้เร่งการจัดส่งหรือดำเนินการแบบเร่งด่วน.
ฉันสามารถโอนคะแนนไปยังอีกบัญชีหนึ่งของ BEST WESTERN REWARDS ACCOUNT ได้หรือไม่?
ได้ ท่านสามารถโอนคะแนนระหว่างบัญชีที่ใช้ที่อยู่เดียวกันได้ หากมีความประสงค์จะทำการโอนคะแนน โปรดติดต่อทีมงานบริการลูกค้าของ Best Western Rewards.
ฉันมีคะแนนน้อยกว่าคะแนนที่ได้รับรางวัลเพียงสองหรือสามคะแนน ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง?
หากท่านมีคะแนนน้อยกว่าคะแนนที่ได้รับรางวัลเพียงสองหรือสามคะแนน ท่านสามารถซื้อคะแนนที่ขาดอยู่เพื่อให้มีสิทธิ์รับรางวัลได้ (1,000 คะแนน ในราคา 10 เหรียญ สูงสุดไม่เกิน 10,000 คะแนนต่อรายการสั่งซื้อ) และหากมีความประสงค์ที่จะดำเนินการคำขอของท่าน โปรดติดต่อทีมงานบริการลูกค้าของ BEST WESTERN REWARDS.
ในการแลกคะแนนของฉันสำหรับการเข้าพักในโรงแรม มีข้อจำกัดอะไรบ้าง?
ท่านสามารถแลกคะแนนของสำหรับการเข้าพักในโรงแรมทั่วโลกในกว่า 80 ประเทศได้ โดยการเข้าพักฟรีสามารถแลกได้ตั้งแต่คะแนน 8,000 ถึง 36,000 คะแนน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับประเภทของที่พักและสถานที่ตั้ง สมาชิก Best Western Rewards จะต้องมีคะแนนที่เพียงพอสำหรับการเข้าพักฟรีโดยพิจารณาจากระดับชั้นของคะแนนของโรงแรมนั้นๆ ค้นหาโรงแรมโดยใช้คะแนน Best Western Rewards ของคุณ หากไม่มีคะแนนที่เพียงพอสำหรับการเข้าพักเมื่อเดินทางมาถึง คุณจะต้องชำระเงินสำหรับส่วนที่คะแนนยังขาดอยู่.
รางวัลการเข้าพักฟรีมีข้อยกเว้นสำหรับช่วงวันหยุดหรือเทศกาลพิเศษหรือไม่?
ห้องพักฟรีสามารถโอนย้ายได้อย่างเต็มที่และสามารถใช้ที่ที่พักทุกห้องของแบรนด์ Best Western ในเอเชีย ออสเตรเลียยุโรป อเมริกากลาง อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ที่ยอมรับคะแนนที่กำหนดที่มีการพักฟรี ภายใต้การควบคุมความสามารถในการรองรับและการมีห้องพัก ซึ่งอาจจำกัดจำนวนห้องพักที่สามารถใช้ได้ที่โรงแรม Best Western มาค้นหาโรงแรมโดยใช้คะแนน Best Western Rewards ของคุณ.